5 xu hướng biển quảng cáo ngoài trời năm 2015

Biển quảng cáo ngoài trời dường như không thể thiếu ở các cửa hàng, các công ty và doanh nghiệp. Nó chiếm 1 phần khá quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Với nhiều kích cỡ, chất liệu và mẫu mã khác nhau gây bắt mắt, chú ý của mọi người. Dưới đây là 5 xu hướng biển quảng cáo ngoài trời năm 2015.

  1. Biển quảng cáo Trivision

Đây là 1 loại biển quảng cáo khá thông minh, với màu sắc thu hút, công nghệ cao và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Biển quảng cáo Trivision phù hợp ở các địa điểm ngoài trời, thường xuất hiện ở sân bay…

bien-quang-cao-ngoai-troi-1

Với những ưu điểm vượt trội như: được thiết kế khá độc đáo, chi phí rẻ, màu sắc và hình ảnh thu hút.

  1. Biển quảng cáo đèn LED

Chắc hẳn biển quảng cáo đèn LED hầu như không thể thiếu ở các cửa hàng như cafe, quán karaoke, những nơi kinh doanh đồ ăn đêm. Là 1 loại hình quảng cáo khá phổ biến hiện nay. Được cấu tạo từ các chíp điện tử, chạy hình ảnh biểu tượng quảng cáo, có nhiều màu sắc đa dạng. với những ưu điểm như: tiết kiệm điện nặng, chi phí thấp, dễ thi công.

bien-quang-cao-ngoai-troi-5

  1. Biển quảng cáo mica

Là loại hình quảng cáo được rất nhiều các cửa hàng, các doanh nghiệp sử dụng. được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt biển bóng mịn, với nhiều màu sắc khác nhau.

bien-quang-ngoai-troi-6

  1. Biển quảng cáo Neon sign

Loại hình quảng cáo này được sử dụng nhiều ở các quán rượu, khách sạn, sòng bạc, những nơi vui chơi giải trí và doanh nghiệp. Với những ưu điểm như: có thể uốn theo hình khác nhau, chi phí dựa theo số lượng chữ, kích thước, hình ảnh, có nhiều màu sắc hấp dẫn.

bien-quang-cao-ngoai-troi-6

  1. Biển quảng cáo tấm lớn

Đây là 1 loại hình quảng cáo rất đặc biệt với kích thước lớn thường được sử dụng ở trên đường quốc lộ, đường cao tốc và quảng cáo ngoài trời.

bien-quang-cao-ngoai-troi-7

Được lắp đặt với cột cứng, chắc chắn, phần chân cột được chôn sâu và đổ bê tông. Mặt bảng thì dùng biển bạt Hiflex, được sử dụng các vật liệu cao cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo xin vui lòng liện hệ: 090 4546 707 để được hỗ trợ và tư vấn

Liên kết

TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội

Địa chỉ: 126 đường Bưởi - P. Ngọc Khánh - Q. Ba Đình - Hà Nội
Điện Thoại: 0462 943 953 - 0988 347 281
Email: nguyenhong0988@gmail.com
Website: http://quangcaothuanphat.net