Những ý tưởng làm biển quảng cáo năm 2015

Khi chúng ta đi ra ngoài đường, chắc hẳn ai cũng đã từng và nhìn thấy chiếc biển quảng cáo của các cửa hàng. Nhưng bạn để ý 1 chút nhé! Những biển quảng cáo của các thương hiện lớn nó đều được tô điểm rất nổi bật, nhấn mạnh các mặt hàng, thu hút mắt nhìn bởi màu sắc rất tinh tế.

Ngày nay, quảng cáo đang trở thành 1 lĩnh vực trọng điểm của tất cả mọi người. Chính vì vậy làm biển quảng cáo cũng được tăng lên, và thay đổi thường xuyên.

Với những nhà thiết kế, lên ý tưởng làm biển quảng cáo thì họ phải là người có óc sáng tạo, trình độ chuyên môn cao và đặc biệt là phải nắm bắt được các xu hướng thiết kế quảng cáo ngày nay, để không bị lạc hậu và lỗi mốt. và dưới đây là những xu hướng làm biển quảng cáo năm 2015

bien quang cao1

  1. Sáng tạo và đơn giản

Biển quảng cáo đẹp đơn giản dễ nhìn mà không quá sơ sài, chúng ta phải đơn giản hóa sản phẩm nhưng phải đi liền với sự sáng tạo. Nó phải tạo được điểm nhấn, thu hút trong chiếc biển quảng cáo đó.

  1. Chất liệu hiện đại

Năm 2015, những chất liệu được kết hợp khi làm biển quảng cáo như mica, aluminium, inox… với những ưu điểm như bền, nhẹ và đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

  1. Màu sắc

Trong chiếc biển quảng cáo, lựa chọn màu sắc là quá trình hết sức quan trọng. lựa chọn màu, kết hợp màu, cho đến bố trí màu tạo nên 1 chiếc biển nổi bật, bắt mắt. việc lựa chọn màu sắc còn phụ thuộc vào các yếu tố quan trọng như vật liệu, vị trí, thương hiệu… chúng ta không nên chọn những màu sắc quá tương phản, và không được chọn màu tương đồng. một chiếc biển quảng cáo đẹp phải nổi bật và thu hút giữa đám đông.

Nếu các bạn có nhu cầu làm biển quảng cáo thì hãy liên hệ với chúng tôi – công ty quảng cáo TNHH TM & SX Thuận Phát để được tư vấn miễn phí và sở hữu cho mình 1 chiếc biển quảng cáo như ý, thu hút khách hàng với giá cả phải chăng nhất. mọi chi tiết xin được liên hệ qua số điện thoại: 090 4546 707

Chúc các bạn thành công!

Liên kết

TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội

Địa chỉ: 126 đường Bưởi - P. Ngọc Khánh - Q. Ba Đình - Hà Nội
Điện Thoại: 0462 943 953 - 0988 347 281
Email: nguyenhong0988@gmail.com
Website: http://quangcaothuanphat.net